Benigmassive.blogspot

Silence. Unspoken. Unstated.
Words. Terms. Expressions.


Thursday, July 15, 2010

kuryente!!


Hindi ko alam kung nagkamali na naman ba ang PAG-ASA sa projection kung san tatama ang bagyo. 

Isa lang naman ako sa mga apektadong residente ng Laguna na inabot ng signal #2 na bagyo.

Walang Kuryente.

Ang hirap matulog pramis. Ang init kasi.

Talagang maaapreciate mo ung silbi ng kuryente sa buhay mo pag nawala. Masasabi mo na lang, sana magkakuryente na, kahit doblehin pa ng meralco singil sa kuryente. Hehehe!

Pero since nakakapagblog na ko, sa wakas may kuryente na.

Salamat.


2 comments:

khantotantra said...

Korek! na-appreciate ko ang kuryente so much!
Halos ipagnovena ko na magka-ilaw na sa sobrang init. malamok.

Benh said...

uu sobrang hassle!!! haha! may ilaw na sa inyo?