Benigmassive.blogspot

Silence. Unspoken. Unstated.
Words. Terms. Expressions.


Thursday, June 10, 2010

Pancit Canton + Ice Tea

The heat is on!

Rainy days na ba o summer pa din? Ganito kagulo ang panahon ngaun sa Pilipinas. 

Kakauwi ko lang from work. Mula sa kulang-kulang dalawang oras na byahe mula office anggang bahay, super hagard na ang pagiitsura ko. Ang init kasi.. nakakaalibadbad talaga.

Gutom at uhaw. inabutan ko ang kapatid kong nagluluto ng pancit canton (eto ung lucky me pancit canton).. 

Ako: Ui sarap nian ah.. penge.
Kapatid: Ha? eh noodles na lang sayo..
Ako: Eh wag na, ang init kaya tapos magnunoodles ka...
Kapatid: O cge sayo na lang to, ako na lang magnoodles
Ako: (yey!)

Open ko ang laptop. Log-in. Open ang Blog ko, Open ang facebook. OPen ang YM... habang kumakain ng pancit canton...

Sweet din tong kapatid ko at pinagtimpla pa ko ng Nestea Ice Tea! Wow naman! saktong sakto sa init ng panahon.. Super enjoy ang ice tea! 

Wala talagang kupas ang tandem ng pancit canton at ice tea... mula noon anggang ngaun.

P.S
Di ako endorser ng Lucky Me at Nestea (hehehe)... unless madiscover nila ako. haha! (feelingero)

Para naman masulit ang pagkatakam, eto ang pictures...


























- Lestat :)

5 comments:

BatangGala said...

aysst... nakakamiss tuloy ang pansit canton, ganyang ganyan din po gawain ko dati. perfect combination sabi nga nila.haha:)) ayun, dumaan lang po. :D

Benh said...

Haha! Uu.. namiss ko din yan kaya sa sobrang sarap eh naipost ko tuloy sa blog ko! :) Let's eat!

darklady said...

hang sarap!!! at extra hot pa!! i lavet!!!

Unni-gl4ze^_^ said...

fave ko yang pancit canton yung hot and spicy hahaha,,,tapos mainit na tinapay at isang bonggang bonggang ice tea wahaah

Benh said...

nakakagutom.. hehehe!