Benigmassive.blogspot

Silence. Unspoken. Unstated.
Words. Terms. Expressions.


Wednesday, June 9, 2010

eleven

so near yet so far.
sobrang busy ko na ba? o...
sobrang wala lang akong gana?

di ko napansin na 2 days to go na lang kaarawan ko na pala... akalain mong nagbebirthday din pala ako.
pero kaibahan sa mga nagdaang kaarawan ko, ngaun wala akong gana to celebrate.
walang plano...

siguro dadaan na lang ang araw na ito tulad ng isang ordinaryong araw.
mas masaya pa siguro ang mga tao sa paligid ko kesa sa sarili ko who really wants to celebrate my birthday.

kamusta na?
ano na?
paninom ka...
saan tayo?

sagot ko... ngiti lang. "walang plano... di ko pa alam... bahala na"

ewan ko ba, sana magbago pa mood ko. alam ko isa to sa mga mahahalagang araw sa buhay ko. Araw din upang magpasalamat sa Kanya para sa isang taon ulit na ibinigay Nia sa akin.


malamang may kulang sa buhay ko. at hindi ko basta basta mapupunan ung kulang na iyon.

maligayang kaarawan sakin.














- Lestat :)

4 comments:

이 은별 said...

advance happy beerday hehehee..
enjoy mo lng big day~~^_^

Benh said...

haha! Salamat Unni! :)

darklady said...

ay naku kuya wag mo hayaan na maging ordinary day lang ang birthday mo!. enjoy!! ^_^ inhale, exhale! and smile!! go on kuya!! special day mo yun. advance!! ^_^

Benh said...

thanks! I'll try! whew! :)