Benigmassive.blogspot

Silence. Unspoken. Unstated.
Words. Terms. Expressions.


Wednesday, October 6, 2010

Am I really?

A big "sigh.." to start this post!

No, you are wrong! It is a sigh not of disappointment or frustration but of happy thoughts.. that I wanted to share to anyone who's willing to devote a couple of their time reading this nonsense work of mine. :)

How can you know if you are inspired? It's a pretty simple question that you may think anyone can answer including myself. I would assume it really is coz I know all the answer that will come out of your mouth sincerely came from your heart... plus a big smiling face! Haha!

I have once wondered why suddenly I wanted to come to work on time, do my daily task without complaining (which we usually do.. hehe!) and thinks positive all the time despite the hassle things surrounding me. I searched for the answer and this word pop out in my head just like an invisible bubble - INSPIRED.

I think, therefore I am.

She may have the bitter smile among them but why do I see it as the sweetest... I wonder. I think I have a crush on you. Don't get me wrong, at my age, crushes still exist. Don't argue with me.. haha!

It is your...

...shiny long black hair that I keep staring with.
...eyes that I always dream to look at me.
...hands and fingers that I wish to get lock with mine.
...smile that I adore with.
...text messages that I kept on my inbox.
...emails that I always wait crashing on my mailbox.
...get-up that was so fashionably in.
...moody attitude that keeps me going crazy. lols.


I know this is not my normal self. So am I really inspired?


"God damn stop asking that, you idiot!" ~my evil conscience >:)


13 comments:

Unni-gl4ze^_^ said...

ayun oh inspired ahihi~~
nice naman atleast you look happy na ah,,
tapos ilang araw lilipas inlababo na~~
good to hear that benh~~
musta naman~ang busy mo ah~

Axl Powerhouse Network said...

How can you know if you are inspired? isa sa mga mahirap sagutin i admit it hehehe..... siguro paglagi kang masaya at ganado ka sa bawat ginagawa mo.. :D

MiDniGHt DriVer said...

Kapag ganado kong mang-asar.. yun, inspired ako nun :)

Traveliztera said...

awwww benh! natutuwa ako sa mga naiinspire :D

ako kasi hindi inspired cos of a person as of the moment e hahaha inspired ako kasi masaya lang ako pero ikaw, nakkainggit din na inspired ka because of someone. nakakamiss kaya ung ganyan pero im happy for u!

Anonymous said...

ginoong benh...

inpired...!!! kainam-inam naman...

masayang feeling pag inspired ka..
tama..!!kapag inspired, parang ang gaan-gaan ng lahat ng bagay sa paligid mo, kahit sa work na full load, pag inspired ka nagagawa mo pa rin.. tama..!!! lalu na pag nakita mo ung taong nag-papa inspire sau (kilig..!!) tapos bigla nlng magsshine ung face mo sabay smile..ehehehe...

nagbabalik-anonymous-

Emmaleigh said...

wow! Inspired! haha lantod lol!

fumbledapple said...

Ang cute naman... parang pwede ng pang-lyrics sa song ang descriptions mo Kuya. With no doubt, inspired ka... kaya mo nga po napost e. :D

sikoletlover said...

awwwww kinikilig ako. si ginoong benh inspired :D

khantotantra said...

Inspired.... ayos....

Hope na may mag-bloomsa inspirations. :D

Trainer Y said...

wow naman buti pa sya inspired... ako expired na nyahahaha

be an inspiration din ! :D

Benh said...

@Unni tapos na ang busy moments ko!! Sa wakas! haha! back to blogging and out na sa pagiging hiatus.. Uu nga welcome happiness na ko ulit. Hinintay ko din to ng matagal. :)

@Axl agree agree!! super agree! haha! walang nasabi.. :)

@Midnight which makes me think na ako din pla ganun.. haha! galing mo ah! sakto din pla sakin un.

@Traveliztera inspired ka because of yourself? hehe! Uu, maganda kasi na may taong nagdadrive for you to do things.. :)

@Anonymous kinilig din ako sa mga sinabi mo. haha! Sana lagi na lang ganito.. hehe!

Benh said...

@Em wala pa ko dun.. malapit na ulit lumandi! joke! :D

@Fumbledapple haha! oo nga no, the moment na naisip ko to ipost, that already answered my question! :D

@Sikoletlover haha! minsan lang kasi tayo maging inspired, dpat tlga sinusulit.. hehehe!

@Khanto naku sana nga pre.. we'll see.. :p

@Yanah haha! maiinspire ka din ulet.. sinusumpa ko.. meganon? haha!

Anonymous said...

後宮後宮後宮後宮後宮後宮後宮後宮後宮後宮